Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Lắp camera chống trộm cho gia đình báo qua điện thoại

Ngày nay, camera wifi trở thành một thiết bị không thể thiếu trong việc giám sát và bảo quản tài sản cho gia đình. Được đánh giá là dòng camera chống trộm thông minh, không cần đi dây, hoạt động định khi có kết nối internet.

  • Lắp đặt camera ip wifi quan sát, giám sát gia đình giá rẻ tại TPHCM
  • Camera ip Yoosee 2 râu chính hãng, giá gốc từ nhà phân phối
  • Tư vấn nên chọn mua camera ip wifi quan sát loại nào

camera-ip-wifi-xoay-ngang

Camera ip wifi thông minh, tính năng hiện đại cho gia đình

Camera ip wifi phát hiện chuyển động, báo qua điện thoại bằng cuộc gọi. Từ đó bạn có thể giám sát được các hoạt động đang diễn ra trong ngôi nhà của mình dù ở bất cứ đâu. Đặc biệt là khả năng tùy chỉnh các chức năng của camera trên điện thoại, máy tính bảng như quay trái phái, lên xuống, room,…

Camera chống trộm không dây có hồng ngoại quan sát ban đêm

Camera ip chống trộm được thiết kế với 12 mắt hồng ngoại có thể quan sát trực tiếp ban đêm, hình ảnh rõ nét đến 10m cho dù bạn đã tắt hết đèn trong nhà.

camera-ip-wifi-gan-the-nho

Lắp đặt camera chống trộm wifi đàm thoại 2 chiều

Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mà cả nhà cùng đi tận hưởng những chuyến du lịch hay về quê. Đã có camera ip wifi hô hào giúp bạn khi phát hiện chuyển động trong nhà. Bạn chỉ cần kích hoạt chế độ báo động và khi có người di chuyển trong nhà bạn sẽ mở chế độ đàm thoại và dùng điện thoại của mình để phát ra loa của chiếc camera.

camera-bao-chong-trom

HOTLINE TƯ VẤN ĐẶT HÀNG: 0938 603 707

Camera wifi không những giúp quan sát trực tiếp trên các thiết bị điện thoại, máy tính, ipad, mà còn giúp lưu lại video trên thẻ nhớ. Với dung lượng thẻ nhớ 64GB có thể lưu trữ được 10-15 ngày hỗ trợ bạn xem lại bất cứ lúc nào.

Camera wifi chống trộm loại nào tốt

Một sản phẩm với nhiều tính năng thông minh, giá thành rẻ, nhu cầu sử dụng cao.

NÊN

Nhiều nhà cung cấp camera wifi không dây khác nhau, chất lượng và giá thành cũng khác nhau. Vậy camera chống trộm loại nào tốt cho gia đình hiện nay?

Camera Vũng Tàu là nhà phân phối các dòng camera wifi chất lượng hàng đầu, giá thành rẻ đến 50% so với thị trường.

Tin tức khác