Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Camera Analog Là Gì? Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Camera Analog

Camera Analog Là Gì?. Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Camera Analog.

Có rất nhiều câu hỏi đặt ra cho việc chọn lựa và lắp đặt một hệ thống camera quan sát Analog. Camera Analog là gì?. Để giải đáp thắc mắt về vấn đề của khách hàng đang muốn lắp đặt camera quan sát, Camera Vũng Tàu muốn gửi đến quý khách hàng những thông tin để giúp các bạn hiểu rỏ hơn về nguyên cách hoạt động của hệ thống Camera Analog. Camera Analog là một hệ thống camera thông minh, hoạt động rất tốt và ổn định, đang là trọng tâm tiêu dùng của những đơn vị cá nhân hoạc các doanh nghiệp. 

camera-analog-vung-tau
Camera analog công nghệ chuyển đổi tín hiệu qua cáp đồng trục

 

- Viễn Thông Vũng Tàu. Chuyên: Lắp đặt camera quan sát tại vũng tàu. Với niềm đam mê và muốn chinh phục về mãng công nghệ này đã 8 năm hoạt động và đã cung cấp rất rất nhiều những hạ tầng lắp đặt camera quan sát như: Những công trình lắp đặt camera quan sát cho dự án chung cư, lắp đặt camera quan sát nhà xưỡng, lắp đặt camera quan sát bãi xe, bãi tàu, lắp đặt camera quan sát gia đình...vv. Đều là những hệ thống camera analog và củng như mong muốn camera hoạt động rất tốt và ổn định sau nhiều năm.

Camera along là gì ưu và nhược điểm
Cáp truyền tín hiệu Analog được thiết kế cho nhà dây âm tường

 

lap-camera-analog-vung-tau
Camera Analog được kết nối vào đầu ghi hình camera

 

- Sau đây chúng tôi có những chia sẻ về hệ thống camera quan sát analog và cách để lắp đặt camera hoạt động ổn định.

lap-camera-analog-vung-tau
Jack tín hiệu Analog chuyên dụng

I. Camera Analog Là Gì?.

- Camera Analog là loại camera quan sát thông minh sử dụng cảm biến CCD (viết tắc của Charge Coupled Device). Camera Analog thu nhận hình ảnh và hình ảnh được sổ hóa trực tiếp ngay trong camera thông qua bộ cảm biến dử liệu. Dử liệu được chuyển hóa thành tín hiệu Analog và truyền tải về thiết bị ghi hình thông qua jack BALUN, BNC. Rất khác so với Camera IP, Camera Analog không được tích hợp gia diện web và không thể truy cập và kết nối cài đặt trực tiếp một cách độc lập mà phải có thiết bị hổ trợ trung chuyển là đầu ghi hình DVR.

Có thể xem thêm tại đây: Clik >>> Camera IP Là Gì?.   Clik >>> Điểm Giống Nhau Và Khác Nhau Về Camera IP Và Camera Analog.

Bạn có thể xem thêm: Chuông cửa màn hình Analog

- Mổi camera Analog hoạt động cần phải kết nối như sau: Dây Cáp tín hiệu được kết nối trực tiếp từ camera và trung tâm dây cáp có nhiệm vụ truyền tải tín hiệu. Dây điện củng được kết nối từ camera vào nguồn điện, cần có bộ chuyển dổi điện AC về DC là 12V vì camera chỉ hoạt động nhờ vào nguồn điện 12V. Sau khi truyền tải tín hiệu về trung tâm, Đầu ghi hình Analog có nhiệm vụ phân giải tín hiệu Analog chuyển sang tín hiệu số và được nén lại tự động lưu hình ảnh vào ổ cứng. Nhờ vậy chúng ta có thể xem lại bất cứ lúc nào khi chúng ta cần xem lại nhờ vào dung lượng của ổ cứng của bạn.

- Hiện tại: Camera Vũng Tàu đang có và kinh doanh các hãng sản xuất Camera Analog chất lượng là được bán chạy nhất Thế Giới.

CAMER HIKVISION - CAMERA CHÍNH HÃNG - CAMERA ĐÀI LOAN, BÁN CHẠY NHẤT THẾ GIỚI

CAMERA KBVISION - CHÍNH HÃNG - CAMERA THƯƠNG HIỆU MỸ, CAMERA U.S.A.

CAMERA DAHUA DSS - CHÍNH HÃNG - CAMERA NHẬP KHẨU CHINA

CAMERA VANTECH - CHÍNH HÃNG, BẢO HÀNH 5 NĂM - CAMERA ĐÀI LOAN

CAMERA QUESTEK - CHÍNH HÃNG, CAMERA ĐẴNG CẤP CHÂU ÂU.

CAMERA AVTECH - CHÍNH HÃNG, HÀNG NHẬP KHẨU

CAMERA HD PANAGON - CHÍNH HÃNG, HÀNG NHẬP KHẨU ĐÀI LOAN

- Camera Analog với cách thức lắp đặt camera dể dàng và củng đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng khi sử dụng. lắp đặt camera và kết nối đầu ghi hình trực tiếp vào internet là có thể sử dụng để quan sát và giám sát mọi an ninh.

 

Camera analog uy tín và chất lượng
Camera Analog

 

 

II. Ưu Điểm Camera Analog.

- Ưu điểm đầu tiên của camera quan sát Analog là: Có giá thành thấp nhưng chất lượng hoạt động sắc nét và mọi chuyển động của hình ảnh trôi chảy lưu loát. Độ sắc nét của camera còn phụ thuộc vào độ phân giải được tính bằng Megapixel.

- Trang bị cảm biến CCD trong camera Analog cho chất lượng hình ảnh tốt, có khã năng chống ngược sáng tốt và tự động cân bằng sáng khi ánh sáng yếu. Hệ thống được truyền tải tín hiệu qua jack BALUN, BNC có khã năng truyền tải ở khoảng cách xa đến 1000 mét với tiêu chuẩn cáp 5C.

- Đầu ghi hình được trang bị phầm mềm tiên tiến nhất để nén tín hiệu và cho chất lượng hình ảnh rất tốt cho người quản lý, dể dàng nâng cấp hệ thống mới. Với các công nghệ phân giải tín hiệu Analog như. HD TVI, HD CVI, AHD. Băng thông hầu như không giới hạng không bị ảnh hưởng về vấn đề mạng khi kết nối khi truyền tải

Ưu điểm của camera Analog
Chi phí thấp vừa túi tiền cho hệ thống camera analog

 

III. Nhược Điểm Camera Analog.

- Camera Analog với nhược điểm lớn nhất là. Dây cáp và dây tín hiệu được kéo cồng kền mất thẩm mỹ, củng như thất thoát rất nhiều dự án, nhà đẹp, nhà thông minh. rất nhiều dây có thể gây bất lợi khi sửa chửa hệ thống.

- Bảo mật của camera quan sát Analog kém, ít an toàn dể bị đánh cắp và làm vô hiệu hóa camera để thực hiện những hành vi phạm tội. Vì vậy: Người quản lý phải rất cẩn trọng trong trường hợp này. 

Lời Khuyên dành cho khách hàng: Về việc chon lựa một hệ thống lắp đặt camera quan sát vừa túi tiền và có thể đảm bảo an ninh và quan sát mọi chuyển động như ý mong muốn. Số tiền trung bình nên chọn và lắp đặt hệ thống camera quan sát Analog.

- ĐỪNG QUÊN GỌI CHO CHÚNG TÔI, CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP BẠN GỠ BỎ THẮC MẮC VỀ CAMERA ANALOGCAMERA IP

CỬA HÀNG CAMERA QUAN SÁT TẠI VŨNG TÀU

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Nhà An Ninh Camera Vũng Tàu

Địa Chỉ:: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, BR - VT

Chi Nhánh:: 32 Phạm Ngọc Thạch, P.Phước Nguyên, TP.Bà Rịa, BR - VT

Điện Thoại:: 0938 603 707 - 0868 412 707

E-Mail:: [email protected]

Zalo, Viber:: 0938603707

Tin tức khác