Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Camera IP là gì? Ưu và nhược điểm của Camera IP

Camera IP Là Gì?. Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Camera IP

- Có rất nhiều câu hỏi của khách hàng khi muốn lắp đặt camera cho rằng: Tại sao khi lắp đặt một hệ thống camera củng xem được ra ngoài và nội bộ, hình ảnh củng sắc nét không thu kém gì, phụ thuộc vào độ phân gải của mổi loại camera như nhau. Thắc mắc cho là khi lắp đặt thì hệ thống Camera IP lại mắc tiền rất nhiều so với 1 hệ thống Camera Analog.

camera-ip-vung-tau
Hình ảnh camera quan sát IP lắp kho hàng

 

camera-ip-vung-tau
Hình ảnh camera quan sát IP lắp xưởng sản xuất

 

- Vì vậy: Camera Viễn Thông Vũng Tàu. Chuyên lắp đặt camera quan sát tại vũng tàu. Kinh nghiệm chuyên nghiệp 8 năm lắp đặt camera quan sát từ các dự án công trình lớn nhỏ cho đến những hệ thống camera gia đình, nhà hàng..vv. Và sau đây là một vài chia sẻ kinh nghiệm khi các bạn chọn và lắp đặt một hệ hống camera mắc tiền như Camera IP. Tuy mắc tiền thật nhưng camera ip là một lựa chọn hoàn hảo về chất lượng và tốt nhất các bạn nhé.

camera-ip-vung-tau
Lắp đặt cặp đôi camera quan sát IP cao cấp

 

camera-ip-vung-tau
Camera IP không những tốt về chất lượng mà còn là một lựa chọn hoàn hảo nhất

 

 
I. Camera IP Là Gì?.
- Camera IP là một loại camera quan sát được thiết kế và tích hợp giao thức dãy IP hay còn gọi là (Internet Protocol). Vì vậy mổi camera IP hoạt động đều có một dảy IP khác nhau, đó chính là địa chỉ IP mạng. Khi kết nối với internet hình ảnh được phân giải, mã hóa từ bên trong mà không cần đến bất cứ một thiết bị nào khác như dầu ghi hình. Xử lý phân giải hình ảnh và truyền dử liệu qua đường truyền Internet và có thể quan sát qua. Máy tính, Điện thoại, Ipad, Laptop.
camera-ip-vung-tau
Camera quan sát IP yêu cầu kỹ năng cài đặt cấu hình cao để tránh trường hợp lộ thông tin

 

- Hiện nay: Với tầm phát triển của công nghệ các Hãng đã và cho ra đời dòng Camera IP ko cần kéo dây, Chỉ cần kết nối WiFi tại nhà bạn và có thể hoạt động tốt. Đó là Camera IP WiFi.
- Nhưng muốn xem nhiều camera hoạt động cùng lúc thì bắc buột phải sử dụng Đầu ghi hình NVR đầu ghi IP. Và xem lại.
- Viễn Thông Vũng Tàu. Hiện có và đang kinh doanh những Camera IP có chất lượng uy tín nhất tại Việt Nam Theo từng hãng sản xuất:
camera-ip-wifi-vung-tau
Camera IP Wifi được sử dụng nhiều nhất, hiệu quả cao nhất, bảo mật tốt nhất

 

CAMERA IP HIKVISION - CHÍNH HÃNG - NHẬP KHẨU ĐÀI LOAN BÁN CHẠY NHẤT THẾ GIỚI.

CAMERA IP KBVISION - CHÍNH HÃNG - CAMERA THƯƠNG HIỆU MỸ (U.S.A) 

CAMERA IP DAHUA - CHÍNH HÃNG - CAMERA NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG CHINA

CAMERA IP WIFI EZVIZ - CHÍNH HÃNG - NHẬP KHẨU LINH KIỆN HIKVISION

CAMERA IP AVTECH - CHÍNH HÃNG - CAMERA NHẬP KHẨU ĐÀI LOAN

CAMERA IP VANTECH - CHÍNH HÃNG - LINH KIỆN NHẬP ĐÀI LOAN

CAMERA IP QUESTEK - CHÍNH HÃNG - ĐẴNG CẤP CHÂU ÂU

CAMERA IP HD PANAGON - CHÍNH HÃNG - CAMERA NHẬP KHẨU ĐÀI LOAN.

lap-camera-ip-wifi
Lắp đặt camera IP có dây qua Internet

- Camera IP được tích hợp sẵng một giao diện Web để truy cập và quản lý theo dảy IP của camera thông qua mạng LAN, WAN hoạc Internet, có thể xem và điều chỉnh camera mà không cần kết nối với đầu ghi hình.

II. Ưu Điểm Của Camera IP.

- Camera IP cách thức hoạt động rất dể dàng, chỉ cần kết nối vào Internet qua quan LAN có dây. Hoạc mạng WiFi WAN không dây đối với camera ip wifi, và cấp nguồn thì camera có thể hoạt động ngay.

- Ưu điểm nổi bật nhất của camera ip là: Do sự kết nối trực tiếp và truyền dử liệu qua internet nên chất lượng hình ảnh rất sắc nét ổn định, đúng với chất lượng hình ảnh đả đưa ra. Hình ảnh chuyển động lưu loát không giật hình, tính năng zoom không vở hình. camera với ưu điểm nổi bật thường được trúng tuyển vào những dự án lớn cho các công trình như: Nhà máy xưỡng, Bến phà tàu, Nhũng tuyến đường an ninh giao thông, Khu phố...vv.

- Do hoạt động riêng biệt nên không cần phải ổ cứng to bự để lưu trử dử liệu xem lại mà trực tiếp đó là chiếc thẻ nhớ nhỏ gọn đc lắp trực tiếp vào thân camera.

- Phần mềm được tích hợp sẵng trên camera đó là báo động - chuyển động. chức năng thông minh phát hiện chuyển động và báo về qua phần mền được cài đặt trên điện thoại hay máy tính của người sử dụng.

-  Được trang bị sẵng micro âm thanh 2 chiều. Quan sát cử động và Giám sát âm thanh.

III. Nhược Điểm Của Camera IP.

camera-ip-wifi-vung-tau
Camera quan sát IP, Camera bảo mật hàng đầu Việt Nam

- Do quá nhiều chức năng được tích hợp sẳng trên camera quan sát và có thể điều chỉnh một cách rât dể dàng nên Camera quan sát IP là một điểm yếu đối với khách hàng ngại vì giá cả bởi: Giá Để Sở Hửu Một Hệ Thống Camera IP Rất Cao. Giá thành cao nhưng chất lượng hoạt động rất tốt và thông minh.

- Người sử dụng phải quản lý thật chặt chẻ, vì kết nối trực tiếp vào internet nên dể bị xâm nhập và Hack hệ thống và làm tắt hệ thống để thực hiện những hành vi phạm tội.

- Với số lượng lắp đặt camera quá nhiều vì thế tình trạng không đủ băng thông để hoạt động dẩn đến tình trạng lag giật hình. vì vậy nếu lắp đặt với số lượng lớn camera phải cần một Switch với tốc độ 10/100/1000 Mbps mới có thể hoạt động tốt và không bị giật hình như trên.

Lời cuối những thành viên hoạt động tại công ty Viễn Thông Vũng Tàu kính chúc quý khách chọ lựa cho mình một hệ thống ưng ý nhất để phụ vụ cho mục đích an ninh của bạn. Camera IP chất lượng rất tốt nhưng giá thành lại rất cao có thể là lựa chọ cuối cùng của bạn khi dến với camera IP của công ty Camera vũng tàu cung cấp dịch vụ. 

CỬA HÀNG CAMERA QUAN SÁT TẠI VŨNG TÀU

Công Ty Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông ANNINH123 Camera Vũng Tàu

Địa Chỉ:: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, BR - VT

Chi Nhánh:: 32 Phạm Ngọc Thạch, P.Phước Nguyên, TP.Bà Rịa, BR - VT

Điện Thoại:: 0938 603 707 - 0979 503 808

E-Mail:: [email protected]

Zalo, Viber:: 0938603707

Tin tức khác