Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Trộm đột nhập lấy trộm 2 xe máy trong trụ sở công an

Trong khoảng thời gian ngày 28 tháng 5 tại trụ sở công anh phường Hưng Định, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy trộm mất 2 xe máy chuyên dụng của các đồng chí công an.

Trộm đột nhập lấy trộm 2 xe máy trong trụ sở công an

Vậy cụ thể diễn biến vụ việc này ra sao? Hãy cùng An Ninh Vũng Tàu tìm hiểu chi tiết về sự việc này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông tin chi tiết về vụ việc

Vào ngày 28 tháng 5 thì công an Tp. Thuận An, Bình Dương đã cho biết thì, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra một vụ trộm vô cùng hi hữ xảy ra tại trụ sở công an phường Hưng Định là bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi 2 chiếc xe máy chuyên dụng của các chiến sĩ công an.

Theo như những hình ảnh camera quan sát ghi lại thì cụ thể việc xảy ra vào khuya ngày 28 tháng 5 rạng sáng 29/5 tại trụ sở công an phường Hưng Đinh, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương đã bị kẻ gian từ bên ngoài đột nhập và lấy trộm mất hai chiếc xe máy chuyên dụng biển xanh nhãn hiệu Yamaha Exciter.

Thông tin chi tiết về vụ việc
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Thông qua trích xuất camera quan sát thì hiện cơ quan công an đã có bằng chứng và đang tiến hanhf đang truy bắt các đối tượng gây ra vụ trộm.

Được biết 2 chiếc xe bị mất thuộc 20 chiếc xe nhãn hiệu Yamaha Exciter được UBND Tp.Thuận An dùng ngân sách để trang bị cho lực lượng chức năng để phục vụ công tác tuần tra và đảm bảo an ninh, trật tự.

Bài học rút ra từ sự việc

Thông qua vụ việc này thì An Ninh Vũng Tàu khuyên các bạn không nên quá chủ quan khi đã trang bị thiết camera quan sát. Bởi hệ thống camera không thể giúp bạn bảo vệ tuyệt đối được cho tài sản tại ví trí lắp đặt camera được.

Bài học rút ra từ sự việc
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Mà chính xác thì hệ thống camera quan sát có công dụng giúp bạn ghi lại những hình ảnh tại nơi lắp đặt camera để có bằng chứng dễ dàng sử lý mọi việc. Điển hình như vụ việc trên thì hệ thống camera không thể ngăn cản các kẻ trộm đột nhập vào trụ sở công an phường Hưng Đinh, Tp.Thuận An.

Nhưng nhờ vào hệ thống camera quan sát thì các đồng trí công an sẽ có những bằng chứng cần thiết để có thể dễ dàng tìm được những đối tượng tham gia vụ trộm.

Bài học rút ra từ sự việc
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về vụ trộm đột nhập lấy trộm 2 xe máy trong trụ sở công an phường Hưng Đinh, Tp. Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nếu bạn đang cần đọc thêm các tin tức, cũng như tìm hiểu thêm các kiến thức thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác