Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Review dòng sản phẩm camera KN-2003WN của An Ninh Vũng Tàu

Do tình hình an ninh hiện nay đang ngày một kém đi nên nhu cầu lắp đặt camera quan sát của người dân đang ngày một tăng cao. Bởi vậy các hộ gia đình đều đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm camera chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Hiểu được điều này thì An Ninh Vũng tàu xin được giới thiệu với các bạn sản phẩm camera KN-2003WN, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này của chúng tôi.

Review dòng sản phẩm camera KN-2003WN của An Ninh Vũng Tàu

Giới thiệu về camera KN-2003WN của chúng tôi

Được sản xuất từ thương hiệu KBvision là thương hiệu sản xuất camera quan sát hàng đầu tại Mỹ thì camera KN-2003WN đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này thuộc một trong các dòng camera wifi được tích hợp thêm rất nhiều những tính năng mới giúp các hộ gia đình có thể đảm bảo chất lượng an ninh một cách tốt nhất.

Giưới thiệu về camera KN-2003WN của chúng tôi

Đặc biệt là dòng sản phẩm này còn được tích hợp thêm 2 chức năng ưu việt đó là phát hiện xâm nhập và báo động âm thanh. Ngoài ra với thiết kế nhỏ gọn và có đầy đủ các loại phụ kiện cùng với sách hướng dẫn thì sản phẩm này rất dễ lắp đặt chỉ bằng vài bước hướng dẫn. Vì thế mà đây sẽ là một trong những giải pháp an ninh hiệu quả nhất nhất dành cho các gia đình hiện nay.

Thiết kế của dòng sản phẩm KN-2003WN

Là dòng camera wifi có hình dạng thân trụ cố định giống với hầu hết các loại camera trên thị trường hiện nay. Với chân đế linh động có thể xoay đa chiều và 2 ăng ten wifi thì sản phẩm này có thể dễ dàng lắp đặt ở trên tường, trần nhà,... hay bất cứ một vị trí khó khăn nào ở trong căn hộ của bạn mà vẫn đảm bảo có thể hoạt động tốt.

Thiết kế của dòng sản phẩm KN-2003WN

Ngoài ra thì sản phẩm còn có thêm cổng kết nối mạng LAN và có độ phân giải lên đến 2.0Megapixel thì sản phẩm này còn mang đến cho người dùng những hình ảnh chất lượng và ổn định trong quá trình sử dụng. Cùng với đó thì sảm phẩm này còn có đèn cảnh bảo thông minh mỗi khi phát hiện có điều bất thường giúp bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Những chức năng ưu việt của dòng sản phẩm camera KN-2003WN

- Được trang bị 2 cách để kết nối với internet là wifi và cổng mạng LAN thì sản phẩm cho tín hiệu rất ổn định giúp bạn có thể kết nối một cách dễ dàng và bạn chỉ cần thao tác vài bước là camera có thể hoạt động.

- Bộ nhớ lưu trữ đa dạng giúp bạn có thể lưu trữ các dữ liệu mà camera ghi hình được trên thẻ nhớ, bộ nhớ đám mây trên server của hãng, hay là sử dụng chế độ Onvif để lưu trữ các dữ liệu vào thẻ nhớ.

- Được tích hợp thêm rất nhiều những công nghệ hình ảnh như chuẩn nén hình ảnh H265, chống ngược sáng, bù sáng, chống nhiễu thì sản phẩm mang đến cho khách hàng những hình ảnh chân thật và sắc nét.

- Tích hợp chế động hồng ngoại thông mình có tầm xa hồng ngoại lên đến 30m vào ban đêm giúp bạn có thể quan sát vào bạn đêm được xa hơn và rõ hơn các dòng sản phẩm camera thông thường

- Tốc độ ghi hình đạt 25-30 hình/giây giúp cho những hình ảnh của camera ghi lại luôn được mượt mà và không bị giật, lag.

- Mic ghi âm chuẩn âm và loa phát thanh, giúp bạn có thể đảm thoại 2 chiều thông qua camera.

- Tính năng phát hiện chuyển động của con người  giúp khách hàng có thể tăng cường hiệu quả giám sát an ninh cho hệ thống camera quan sát của mình.

- Tính năng báo động thông minh bằng đèn và còi giúp bạn có thể cảnh báo cho những kẻ xấu tránh lại gần căn hộ của bạn.

- Tính năng cảm biến hồng ngoại PIR giúp camera có thể cảm biến thân nhiệt và phân biệt rõ đâu là con người, con vật. đồ vật.

Những chức năng ưu việt của dòng sản phẩm camera KN-2003WN

Thông số kỹ thuật của dòng camera KN-2003WN

  • Camera IP hồng ngoại không dây 2.0 Megapixesl KBvision KN-2003WN.
  • Cảm biến hình ảnh CMOS kích thước 1/2.7-inch.
  • Độ phân giải lên đến 2.0 Megapixel.
  • Ống kinh 2.8mm (góc nhìn 114°).
  • Chuẩn nén hình ảnh H.265.
  • Tầm quan sát hồng ngoại 30m.
  • Đàn thoại 2 chiều tích hợp sẵn mic và loa.
  • Hỗ trợ wifi (IEEE802.11b/g/n), Onvif.
  • Hỗ trợ chức năng hồng ngoại thông minh (PIR).
  • Hỗ trợ Micro SD, tối đa 128GB.
  • Hỗ trợ chế độ ngày và đêm ICR, chức năng chống ngược sáng DWDR, chức năng tự động cần bằng sáng AWB, tự động bụ sáng AGC.
  • Tích hợp chức năng chống nhiễu 3D-DNR.
  • Chức năng chống ngược sáng BLC.
  • Nguồn cấp 12VDC-1A.
  • Tiêu chuẩn chống bụi và nước đạt chuẩn IP67.
  • Chất liệu vỏ plastic màu trắng.

Dịch vụ bảo hành của sản phẩm camera KN-2003WN

  •  Bảo hành hệ thống tận nơi và miễn phí dịch vụ trong vòng 2 năm đầu.
  •  Đổi trả và thay mới thiết bị trong vòng 6 tháng đầu nếu sản phẩm xuất hiện lỗi do nhà sản xuất.
  •  Dịch vụ bảo nhành nhanh chóng và có hỗ trợ cho khách hàng mượn camera để thay thế.
  •  Sau 2 năm vẫn hỗ trợ sửa chữa các vấn đề về kỹ thuật khi khách hàng có nhu cầu.
  •  Đội ngũ  nhân viên bảo hành chuyên nghiệp luôn có mặt mỗi trong thời gian nhanh nhất mỗi khi bạn gặp sự cố.

 Vậy với những ưu điểm trên thì dòng camera KN-2003WN thất đúng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các khách hàng hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát thì hãy liên hệ ngay với An Ninh Vũng Tàu chúng tôi nhé.

Tin tức khác