Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Ra mắt sản phẩm Genius i-Look 300

Quay ngang 360o cũng như điều chỉnh mắt lens lên xuống 25o, i-Look 300 của hãng Genius có thể sử dụng như một camera chống trộm rất hữu ích.

Webcam có thể chống trộm

Genius i-Look 300 sử dụng cảm ứng VGA CMOS cho hình ảnh truyền trực tiếp sống động, sắc nét với độ phân giải 1.3 megapixel, và lên đến 8.0 megapixel cho chức năng capture và share hình ảnh trực tiếp. Sản phẩm có thể sử dụng cùng máy tính xách tay, kẹp trên LCD hay đặt trên máy tính để bàn.

Không thu hút người dùng qua kiểu dáng sang trọng cũng như được sản xuất bằng các chất liệu cao cấp giống như các sản phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng như Creative, Logitech,... điểm thu hút trong loạt sản phẩm webcam của Genius luôn là những phần mềm tiện ích vui nhộn, đặc biệt là CrazyTalk Avatar. Phần mềm này cho phép bạn tạo được những avatar động, có biểu cảm trên khuôn mặt kèm hiệu ứng vui nhộn từ những hình ảnh mà bạn cung cấp hay do phần mềm đã có sẵn. Ngoài ra còn có CrazyTalk Cam Suite và WebMate, đây là 2 tiện ích hỗ trợ chỉnh sửa avatar với các hiệu ứng lạ mắt.

Sản phẩm hiện đã được tại các cửa hàng vi tính trên toàn quốc với giá 20 USD.

Tin tức khác