Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera quan sát

Lắp đặt camera quan sát hiện đang là một trong những giải pháp an ninh tốt nhất hiện nay. Thế nhưng trong quá trình lắp đặt này thì rất khó để có thể tránh khỏi những sai lầm không đáng có khi lắp đặt. Bởi vậy ở bài viết này chúng tôi xin gửi đến các bạn những sai lầm thường mắc phải khi lắp đặt camera giám sát để bạn có thể tránh mắc phải nhé.

Những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera quan sát

Những sai lầm khi lắp đặt camera quan sát

Hiện nay có rất nhiều các khách hàng phải dở khóc dở cười vì camera quan sát gặp phải những vấn đề khi sử dụng. Bởi vậy ở dưới dây chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những lỗi thường gặp khi lắp đặt camera an ninh. Nhằm giúp các bạn tránh khỏi những sai lầm khi lắp đặt camera và giúp bạn có những sản phẩm chất lượng nhất.

Những sai lầm khi lắp đặt camera quan sát

Không thay đổi các thông tin của hệ thống

Thông thường các khách hàng thường sẽ không thay đổi các thông tin mặc định của camera quan sát vì vậy mà camera của họ rất dễ dàng để các hacker xâm nhập. Viêc này dẫn đến việc để lộ những hình ảnh và thông tin cá nhân của gia đình bạn. Bởi vậy mà bạn cần thay đổi các thông tin mặc định của camera an ninh để bạn có thể đảm bảo được các vấn đề về bảo mật của camera quan sát.

Không thay đổi các thông tin của hệ thống

Hệ thống camera có dung lượng ổ cứng quá thấp

Ổ cứng là thiết bị dùng đễ lưu trữ những dự liệu mà hệ thống camera quan sát đã ghi hình lại được vì vậy mà đây là một trong những thiết bị quan trọng của hệ thống camera. Ngoài ra ổ cứng còn là thiết bị dùng để đọc các dữ liệu của hệ thống camera an ninh ghi hình lại được.

Vì vậy chúng ta cần lựa chọn những loại ổ cứng có chất lượng xử lý tốt và dung lượng hợp lý nhất để nhằm tránh làm camera hoạt động chậm hoặc không đủ dung lượng lưu trữ các dữ liệu.

Hệ thống camera có dung lượng ổ cứng quá thấp

Độ phân giải của camera quá thấp

Độ phân giải là một yếu tố quan trọng quyết định đến giá thành của sản phẩm camera quan sát. Bởi vậy mà có rất nhiều khách hàng để tiết kiệm chi phí khi lắp đặt mà lựa chọn những sản phẩm có độ phân giải thấp.

Nhưng vì có độ phân giải quá thấp thì sẽ dẫn đến người sử dụng không thể quan sát được chi tiết tại vị trí lắp đặt. Bởi vậy mà bạn cần phải lựa chọn những thiết bị camera có độ phẩn giải đủ để có thể quan sát một cách chi tiết.

Độ phân giải của camera quá thấp

Không lưu lại thông tin bảo hành và phiếu bảo hành

Hiện nay không có một hệ thống camera quan sát nào là hoàn hảo cũng như là không có hệ thống camera nào có thể loại bỏ được các lỗi thường gặp. Bởi vậy mà bạn lưu lại các phiếu bảo hành để có thể đảm bảo có thể giảm thiểu chi phí sửa chữa khi camera quan sát gặp vấn đề mà vẫn trong thời gian bảo hành nhé.

Không lưu lại thông tin bảo hành và phiếu bảo hành

Lựa chọn không đúng với mục đích sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm camera quan sát với nhiều những tính năng khác nhau để có thể có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng camera của người dùng. Bởi vậy nếu bạn lựa chọn sai sản phẩm thì sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình cũng như gây khó khăn trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Lựa chọn không đúng với mục đích sử dụng

Dây dẫn tín hiệu không đảm bảo chất lượng

Các bộ phận cần thiết của một hệ thống camera quan sát bao gồm đầu ghi, camera, cáp truyền dẫn, ổ cứng,.. Trong đó thì dây kết nối là một trong các thiết bị vô cùng quan trọng để có thể đảm bảo tín hiệu của camera cũng như kết nối các thiết bị với nhau. Chính vì vậy mà để lựa chọn một hệ thống camera quan sát tốt nhất thì chúng ta cũng cần phỉa lựa chọn một loại dây kết nối tốt nhất.

Dây dẫn tín hiệu không đảm bảo chất lượng

Vậy làm sao để có thể lắp đặt camera quan sát tốt nhất

Để có thể lắp đặt một hệ thống camera quan sát một cách tốt nhất thì chúng ta cần phải có đủ những kiến thức về camera. Nếu không thể tự lắp đặt thì các bạn hãy đến với An Ninh Vũng Tàu của chúng tôi.

Bởi chúng tôi là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động. Bởi vậy mà các bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị để lắp đặt hệ thống camera cho mình.

Vậy làm sao để có thể lắp đặt camera quan sát tốt nhất

Vì sao nên cần lắp đặt camera quan sát tại An Ninh Vũng Tàu

An Ninh Vũng Tàu là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động. Bởi vậy mà chúng tôi đã trang bị cho mình được một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Đảm bảo khi đến với chúng tôi các bạn sẽ được lắp đặt một hệ thống camera chất lượng nhất hiện nay. Chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng khi đã lựa chọn chúng tôi.

Vì sao nên cần lắp đặt camera quan sát tại An Ninh Vũng Tàu

Lợi ích khi lắp đặt camera quan sát tại An Ninh Vũng Tàu

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình hết mình với công việc.
  • Đưa báo giá dựa trên giải pháp: tiền thiết bị, tiền công.
  • Là đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera.
  • Chỉ cung cấp những thiết bị hàng chính hãng chất lượng cao.
  •  Giá hợp lý và luôn có nhiều các ưu đãi hấp dẫn khi lắp đặt.
  •  Dịch vụ bảo hành chất lượng thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng.

Vậy bên trên là những sai lầm thường gặp khi lắp đặt camera quan sát của An Ninh Vũng Tàu gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Nếu có nhu cầu lắp đặt quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV VIỄN THÔNG NHÀ AN NINH

Tin tức khác