Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Những kiến thức cần biết trước khi lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng

Hiện nay, camera quan sát đã trở thành một giải pháp an ninh vô cùng quan trọng đối với hộ gia đình, cung như các đơn vị kinh doanh và cửa hàng. Đặc biệt đối với cửa hàng kinh doanh thì hệ thống camera giám sát còn mang đến cho người dùng rất nhiều các lợi ích trong quá kinh doanh của cửa hàng.

Những kiến thức cần biết trước khi lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng

Bởi vậy mà bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng của mình, nhưng bạn đang không biết nên lựa chọn ra sao? Hãy yên tâm, ở bài viết này An Ninh Vũng Tàu xin chia sẻ tới các bạn những kiến thức cần biết trước khi tiến hành lắp đặt hệ thống camera an ninh cho cửa hàng.

Vì sao nên lắp đặt camera cho cửa hàng

Ngoài được biết đến với ưu điểm vượt trội là bảo đảm an ninh thì hệ thống camera quan sát còn mang đến rất nhiều lợi ích khi lắp đặt cho các cửa hàng kinh doanh như giám sát lượng khách ra vào, hỗ trợ giám sát hàng hóa, giám sát nhân viên,...

Vì sao nên lắp đặt camera cho cửa hàng

Chính bởi vậy để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn các ưu điểm này, cũng như biết vì sao nên lắp đặt camera cho cửa hàng, thì dưới đây chúng tôi sẽ nói chi tiết về từng các ưu điểm nổi bật của hệ thống camera khi lắp đặt cho cửa hàng.

Giám sát số lượng khách ra vào

Đối với mỗi cửa hàng thì một ngày của họ sẽ có rất nhiều các khách hàng ra vào cửa hàng, chính vì vậy mà việc nắm rõ số lượng khách hàng ra vào cửa hàng trong một ngày là hết sức cần thiết.

Giám sát số lượng khách ra vào

Chính vì vậy với khả năng quan sát vượt trội của mình thì hệ thống camera quan sát, có thể giúp bạn giám sát được số lượng khách hàng ra vào cửa hàng 24/24 mà không bỏ sót bất cứ một ai. Đồng thời thông qua hệ thống các bạn cũng có thể dễ dàng nắm hoạt động ra vào của đội ngũ nhân viên.

Hỗ trợ giám sát hàng hóa

Thông thường đối với mỗi cửa hàng đều sẽ được thiết kế một phòng để có thể làm kho lưu trữ và cất giữ các loại hàng hóa. Tuy nhiên, các bạn cũng nên lắp đặt camera quan sát để có thể luôn giữ cho kho được an toàn, mà không phải mất nhân công trông coi.

Hỗ trợ giám sát hàng hóa

Hệ thống camera an ninh sẽ không bỏ lỡ bất cứ một hình ảnh nào tại kho lưu trữ của bạn, giúp bạn có thể kiểm soát số lượng hàng nhập vào và xuất ra của kho một cách chi tiết nhất.

Giám sát đội ngũ nhân viên làm việc

Người chủ có thể thông qua hệ thống caera quan sát để có thể giám sát được quá trình làm việc của đội ngũ nhân viên, cũng như thái độ làm việc với khách hàng, để đưa ra những đánh giá chính xác về năng lực làm việc của mỗi người nhân viên.

Giám sát đội ngũ nhân viên làm việc

Đồng thời, hệ thống camera quan sát còn giúp tạo cho đội ngũ nhân viên của bạn thói quen chủ động hơn trong công việc, giúp tăng hiệu xuất kinh doanh của cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Thay vì phải chi tiền hàng tháng để thuê bảo vệ trông coi hay giám sát cửa hàng thì các bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống camera quan sát để tiết kiệm được một khoản chi phí cho cửa hàng.

Tiết kiệm chi phí thuê nhân công

Quan sát mọi lúc mọi nơi

Đối với các thiết bị camera quan sát vô cùng hiện đại ngày nay, thì bạn có thể dễ dàng quan sát được vị trí lắp đặt dù ở bất cứ nơi đâu, mà chỉ cần điện thoại, máy tính bảng, laptop,... của mạng có kết nối mạng internet. Bởi vậy bạn có thể yên tâm đi du lịch, đi công tác,... mà vẫn có thể giám sát và điều hành cửa hàng.

Quan sát mọi lúc mọi nơi

Các tiêu chí khi lựa chọn camera quan sát cho cửa hàng

Để có thể mua và lắp đặt được một hệ thống camera giám sát chất lượng nhất thì các bạn cần phải dựa trên một vài các tiêu chí. Để giúp các bạn có thể lựa chọn một cách dễ dàng thì dưới đây An Ninh Vũng Tàu sẽ chia sẻ tới bạn một vài các tiêu chí cơ bản khi mua và lắp đặt camera.

Các tiêu chí khi lựa chọn camera quan sát cho cửa hàng

Lựa chọn camera theo tính thẩm mỹ

Đối với các cửa hàng kinh doanh thì thẩm mỹ là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi mua và lắp đặt hệ thống camera an ninh. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm camera có thiết kế, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, cũng như đảm bảo về mặt thẩm mỹ khi lắp đặt.

Lựa chọn camera theo tính thẩm mỹ

Lựa chọn theo độ phân giải của camera

Độ phân giải là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng quyết định đến độ rõ nét của các hình ảnh mà camera ghi lại. Nếu độ phân giải quá thấp thì hệ thống camera quan sát của bạn sẽ không đáp ứng được về độ rõ nét, gây cản trở cho việc quan sát, giám sát đội ngũ nhân viên và hàng hóa của cửa hàng.

Lựa chọn theo độ phân giải của camera

Lựa chọn theo nhà phân phối camera

Để đáp ứng được nhu cầu lắp đặt đang ngày một tăng cao thì hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều các đơn vị lắp đặt camera quan sát được thành lập và đang hoạt động.

Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tìm được một đơn vị để lắp đặt camera trên mạng, hay ở bất cứ nơi đâu. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín và chất lượng là một việc không hề đơn giản.

Bởi trên thị trường hiện nay, có không ít các đơn vị vì lợi ích mà bán những sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì vậy bạn nên lựa chọn những đơn vị uy tín và chất lượng hàng đầu để lắp đặt camera giám sát.

Lựa chọn theo nhà phân phối camera

Vậy bên trên là những kiến thức cần biết trước khi lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng mà An Ninh Vũng Tàu chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các kiến thức về dòng sản phẩm camera thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác