Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Những giải pháp lắp đặt camera phù hợp nhất với các hộ gia đình

Ngày này thì việc lắp đặt camera tại các hộ gia đình vô cùng phổ biến, tuy nhiên nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng và chưa có kỹ năng để lựa chọn loại camera phù hợp với gia đình của mình?

Những giải pháp lắp đặt camera phù hợp nhất với các hộ gia đình

Hãy yên tâm, dưới đây An Ninh Vũng Tàu xin giới thiệu với các bạn những giải pháp lắp đặt camera quan sát phù hợp nhất với căn hộ của bạn. Đảm bảo những giải pháp mà chúng tôi giới thiệu sẽ không làm bạn thất vọng.

=>> Xem thêm bài viết: Hệ thống camera giao thông trên quốc lộ 51 sau 1 năm hoạt động.

Lựa chọn các dòng camera không dây

Lựa chọn hệ thống camera không dây cho các hộ gia đình khi đầu tư lắp đặt hệ thống camera quan sát sẽ có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với các giải pháp lắp đặt camera khác trên thị trường hiện nay.

Hiện nay, hệ thống camera thường được trang bị rất nhiều các tính năng thông minh hỗ trợ rất nhiều trong quá trình sử dụng của khách hàng. Ngoài ra thì các mẫu camera wifi không dây cũng được thiết kế với mẫu mã vô cùng đẹp và không cần đi dây khi lắp đặt giúp đảm bảo tính thẩm mỹ khi lắp đặt.

Lựa chọn các dòng camera không dây

Tuy nhiên thì nhược điểm của các dòng camera này là lại phụ thuộc rất nhiều vào độ mạnh yếu của đường truyền wifi. Và hình ảnh khi xem thường bị trễ hơn so với thời gian thực.

Đồng thời thì các dòng camera này thường có khả năng bảo mật vô cùng kém, nên chỉ phù hợp lắp đặt tại khu vực trong nhà.

Lựa chọn các dòng camera có dây

Camera có dâyhệ thống camera quan sát sử dụng nhiều các thiết bị khác nhau như camera, ổ cứng, dây cáp, màn hình, tên miền,... Các dòng camera có dây này thường có tính ổn định vô cùng cao và khả năng bảo mật rất tốt.

Lựa chọn các dòng camera có dây

Đồng thời hệ thống camera có dây còn có khả năng bao quát và độ bền vô cùng vượt trội so với dòng sản phẩm camera không dây. Tuy nhiên thì dòng camera an ninh này lại có giá thành khá cao so với các dòng camera không dây và việc thi công và lắp đặt cũng khó hơn rất nhiều.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Camera có rất nhiều các chủng loại khác nhau, bởi vậy bạn có thể lựa chọn các sản phẩm camera theo nhu cầu sử dụng của mình. Ví dụ nếu bạn chỉ cần lắp đặt camera ở trong phòng để có thể quan sát con nhỏ thì chỉ nên sử dụng loại camera có giá thành vừa phải.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Và ngược lại, nếu bạn cần mua camera để đảm bảo quan sát được mọi chi tiết tại vị trí lắp đặt thì bạn nên lựa chọn những dòng camera có độ nét cao để có thể đáp ứng được nhu cầu quan sát của mình.

Lựa chọn các thiết bị camera có hồng ngoại

Hầu hết các thiết bị camera trên thị trường hiện nay, đều được trang bị đèn hồng ngoại để có thể quan sát vào ban đêm, riêng chỉ có một vài loại camera là không được thiết kế đèn hồng ngoại.

Lựa chọn các thiết bị camera có hồng ngoại

Bởi vậy để có thể đảm bảo được khả năng quan sát tốt cả vào ban đêm thì bạn nên lựa chọn những dòng camera được trang bị đèn hồng ngoại nhé.

Lựa chọn theo độ phân giải camera

Camera có độ phân giải càng cao thì số lượng điểm ảnh của camera càng nhiều nên chất lượng hình ảnh mà camera ghi lại được càng nét. Đồng thời độ phân giải cũng ảnh hưởng rất nhiều đến giá thành của sản phẩm. Bởi camera có độ phân giải càng cao thì giá thành sẽ càng đắt.

Bởi vậy mà bạn cũng có thể lựa chọn hệ thống camera quan sát bằng giải pháp lựa chọn theo độ phân giải của camera để tìm được một thiết bị phù hợp.

Lựa chọn theo độ phân giải camera

Vậy bên trên là những giải pháp lắp đặt camera phù hợp với mọi gia đình mà An Ninh Vũng Tàu gửi đến các khách hàng của chúng tôi. Chúc bạn có thể lựa chọn được cho mình một hệ thống camera an ninh tốt và phù hợp nhất nhé.

Tin tức khác