Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

EZviz cho ra mắt hệ sinh thái canera Smart Home

Vào sáng ngày 10/5 vừa qua, thương hiệu Ezviz đã tổ chức sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới thuộc bộ sưu tập "Dream Easy, Live Smart" của họ. Nhằm bổ sung và hoàn thiện hệ sản phẩm sinh thái cao cấp của mình trong năm 2023, Ezviz đã giới thiệu một loạt sản phẩm thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Đây chắc chắn là một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của Ezviz, mang đến nhiều giải pháp tiên tiến và thông minh cho cuộc sống của người dùng. Để giúp các bạn có thể tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thì dưới đây Cty Nhà An Ninh Vũng Tàu sẽ nói chi tiết hơn về sự kiện này.

Thương hiệu EZviz ra mắt camera quan sát Smart Home

Ngày 10/5, công ty Ezviz đã tổ chức sự kiện ra mắt hàng loạt sản phẩm mới tại Việt Nam, đánh dấu lần thứ hai trong 5 năm có mặt tại đây. Sự kiện này giới thiệu giải pháp nhà thông minh hoàn chỉnh và những công nghệ đột phá từ thương hiệu nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bộ sưu tập mới mang tên “Dream easy, Live smart” gồm 4 nhóm sản phẩm chính bao gồm thiết bị nhà thông minh, camera thông minh, giải pháp dọn dẹp thông minh và lối vào thông minh. Mỗi nhóm sản phẩm đều tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

Thương hiệu EZviz ra mắt camera quan sát Smart Home

Sản phẩm tiêu biểu của Ezviz bao gồm camera quan sát pin sạc ngoài trời CB8 4G với tính năng quay quét 360 độ, phát hiện hình dáng người và tiếng động bất thường, đàm thoại hai chiều.

Đi kèm với cây lau nhà thông minh RH2 tích hợp ba tính năng quét, hút bụi và lau sàn, giúp vệ sinh không gian lên đến 200 m2. Robot RS2 với tính năng hút bụi và lau nhà tự động, tự làm sạch và chủ động sạc pin cũng là sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện.

Ezviz cũng tiếp tục cải tiến các sản phẩm chuông và khóa cửa thông minh, bao gồm khóa cửa thông minh LT70 và chuông cửa thông minh kết hợp camera giám sát HP7.

Thương hiệu EZviz ra mắt camera quan sát Smart Home

Công ty muốn lấy nền tảng Ezviz Cloud làm cốt lõi cho hệ sinh thái IoT gồm các sản phẩm nhà thông minh đa dạng được chia thành bốn nhóm chính là:

Camera thông minh, nhà thông minh, robot và điều khiển thông minh, giúp tạo nên hệ sinh thái toàn diện 1+4+N, mang đến trải nghiệm tất cả trong một, an toàn cùng kết nối không giới hạn cho người dùng.

Tổ chức Ezviz được thành lập từ năm 2013, giúp nâng cao trải nghiệm công nghệ, tăng cường tính an toàn, đáp ứng phong cách sống theo kịp xu hướng. Tiêu chí này cũng được nhân rộng cho toàn bộ sản phẩm công ty nhằm giúp mỗi ngôi nhà an toàn, tiện nghi hơn.

Thương hiệu EZviz ra mắt camera quan sát Smart Home

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về sự kiện thương hiệu Ezviz cho ra mắt hàng loạt các camera quan sát Smart Home mà chúng tôi chia sẻ tới các bạn. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các tin tức camera, camera 24h thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của An Ninh Vũng Tàu nhé.

Tin tức khác