Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

CES 2023 xuất hiện sản phẩm camera an ninh có thể bay tuần tra trong nhà

Trong cuộc triển lãm thương hiệu quốc tế CES 2023 vừa qua thì đã xuất hiện một dòng sản phẩm camera quan sát có thể bay vòng quanh nhà vô cùng độc lạ và hiện đại.

Bởi vậy mà bạn đang thắc mắc không biết dòng sản phẩm này ra sao và có giá thành như nào? Hãy cùng An Ninh Vũng Tàu tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Thông tin về dòng sản phẩm camera an ninh có thể bay tuần tra

Sản phẩm camera an ninh gia đình mới nhất của thương hiệu Ring, Always Home Cam, đang được giới chuyên môn đánh giá cao với khả năng bay tự động vòng quanh trong nhà cung cấp góc nhìn tại bất kỳ phòng nào khi người dùng không có nhà.

Sau khi hoàn thành chuyến bay, Always Home Cam sẽ trở về đế cắm để sạc pin. Dự kiến sẽ có giá 250 USD khi bắt đầu xuất xưởng vào năm tới.

Jamie Siminoff, người sáng lập và nhà phát minh chính của Ring đã chia sẻ rằng, ý tưởng đằng sau Always Home Cam là thiết bị có thể cung cấp nhiều góc nhìn trong nhà mà không cần sử dụng nhiều camera.

Trong một cuộc phỏng vấn, ông cho biết công ty đã dành hai năm qua để tập trung phát triển thiết bị và đây là một "sản phẩm rõ ràng rất khó chế tạo". Do sự tiến bộ trong công nghệ máy bay không người lái, công ty mới có thể tạo ra một sản phẩm như thế và làm cho nó hoạt động đúng như mong muốn.

Always Home Cam hoàn toàn tự chủ, nhưng chủ sở hữu có thể chỉ định cho nó con đường đi và địa điểm đến. Khi nhận được thiết bị, người dùng cần tạo ra một bản đồ về ngôi nhà của họ để thiết bị theo dõi, đặt tên cho các khu vực như nhà bếp hoặc phòng ngủ.

Máy bay không người lái có thể được chỉ định bay theo yêu cầu hoặc được lập trình để bay khi phát hiện có "sự nhiễu loạn" thông qua hệ thống báo động của Ring được liên kết.

Always Home Cam sẽ có một đế sạc để chặn tầm nhìn của camera, chỉ ghi lại hình ảnh khi đang bay. Nhà sản xuất cho biết thiết bị có thể được sử dụng cho việc kiểm tra các thứ như bếp có bật hay tắt, cửa sổ có mở hay đóng, hoặc cửa có khóa hay không khi chủ nhà không ở nhà.

Thiết bị sử dụng công nghệ tránh chướng ngại vật để tránh va chạm với các vật thể trong quá trình bay. Cánh quạt cũng được bảo vệ để tránh thiệt hại cho tài sản hoặc làm tổn thương cho thú cưng hoặc người có thể va chạm với máy bay không người lái.

Always Home Cam cũng có thể được điều khiển từ xa qua app trên điện thoại hoặc máy tính bảng, cho phép người dùng theo dõi và quản lý hình ảnh từ bất kỳ nơi nào trên thế giới.

Ngoài ra, thiết bị còn có tính năng bảo mật cao để bảo vệ dữ liệu cá nhân và tự động mã hóa dữ liệu truyền đi. Với các tính năng và công nghệ tiên tiến này, Always Home Cam là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bảo vệ gia đình và tài sản của họ một cách hiệu quả và an toàn.

Vậy bên trên là thông tin chi tiết về dòng sản phẩm camera quan sát có thể bay trong nhà trong sự kiện triển lãm thương mại quốc tế CES 2023. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm các thông tin khác về lĩnh vực camera thì hãy tham khảo thêm ở các bài viết khác của chúng tôi nhé.

Tin tức khác