Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Cáp quang là gì và ứng dụng của cáp quang khi lắp đặt camera

Hầu hết các hệ thống camera quan sát trên thị trường hiện nay, đều sẽ sử dụng dây cáp đồng trục để truyền tải tín hiệu. Tuy nhiên, nếu hệ thống camera giám sát trên diện rộng với khoảng cách xa thì cáp đồng trục sẽ không đáp ứng được tốc độ truyền tải.

Cáp quang là gì và ứng dụng của cáp quang khi lắp đặt camera

Chính vì vậy mà các nhà sản xuất đã ứng dụng cáp quang vào việc lắp đặt camera để thay thế cho cáp đồng trục. Vậy cáp quang là gì? Có ứng dụng gì khi lắp đặt camera? Hãy cùng An Ninh Vũng Tàu tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Cáp quang là gì

Cáp quang là một loại dây cáp viễn thông được cấu tạo từ nhựa, thủy tinh, sử dụng ánh sáng đển truyền tín hiệu. Dây cáp quang thường duduowcj thiết kế dài, thành phần thủy tinh trong suốt bằng đường kính của một sợi tóc, được sắp xếp theo dạng bó và được sử dụng để truyền tín hiệu trong khoảng cách rất xa.

Cáp quang là gì

Ứng dụng của cáp quang trong hệ thống camera quan sát

Để khắc phục tốc độ truyền tải dữ liệu thông qua dây cáp đồng trục với khoảng cách hàng nghìn km thì các nhà sản xuất đã ứng dụng cáp quang trong hệ thống camera quan sát.

Ứng dụng của cáp quang trong hệ thống camera quan sát

Giải pháp này ra đời để thay thế cho cáp đồng trục để ứng dụng cho việc lắp đặt camera ở những khu vực có diện tích lớn hoặc khu vực có hiện tượng nhiễu do ảnh hưởng từ.

Lợi ích khi ứng dụng cáp quang khi thi công camera

  •  Chất lượng hình ảnh được đảm bảo ngay cả khi truyền đi với khoảng cách xe lên đến 20km.
  •  Độ ổn định vô cùng tốt và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
  •  Không bị tác động bởi các yếu tố về điện từ, điện tử.
  •  Tích hợp được cả tín hiệu điều khiển và tín hiệu âm thanh.
  •  Việc nâng cấp, bảo trì và bảo dưỡng dễ dàng hơn rất nhiều.

Vậy lắp đặt camera bằng dây cáp quang ở đâu?

Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì An Ninh Vũng Tàu cũng đang cung cấp dịch vụ lắp đặt camera và sử dụng dây cáp quang. Đến với chúng tôi khách hàng khách hàng luôn nhận được những san phẩm chất lượng nhất và được thi công một cách nhanh cóng và hiệu quả.

Là một đơn vị uy tín và chất lượng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thì đảm bảo chúng tôi luôn hoàn thành dịch vụ một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời dịch vụ và giá thành của chúng tôi vô cùng tốt đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

Vậy lắp đặt camera bằng dây cáp quang ở đâu

Vậy bên trên là những kiến thức về dây cáp quuang khi ứng dụng vào việc lắp đặt camera quan sátAn Ninh Vũng Tàu gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.

Tin tức khác