Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Phân phối camera chính hãng

Kính chào quý khách, trước hết AN NINH VŨNG TÀU  gửi lời cảm ơn trân trọng đến quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty trong thời gian qua. AN NINH VŨNG TÀU viết bài này với hi vọng giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn đúng đắn nhất cũng như giúp cho quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm an ninh- camera quan sát có được sản phẩm chính hãng 100% , tránh được hàng giả kém chất lượng, chọn được đúng sản phẩm thật đáp ứng nhu cầu và giá thấp nhất.

Hiện nay sản phẩm của chúng tôi được sử dụng phổ biến tạ các công trình giám sát an ninh trong nước và nước ngoài. Doanh số bán hàng lớn nói lên được sự tin tưởng của người sử dụng đối với sản phẩm của chúng tôi.

Mặt hàng chúng tôi phân phối bán ra cho quý khách hàng là những mặt hàng có tên tuổi lớn điển hình như: 

Camera Vantech chính hãng

Camera VANTECH ra đời từ 2006 được nhiều khách hàng ưa thích về mẫu mã đa dạng chất lượng ổn định giá thành vừa phải

Camera Hikvision chính hãng

HIKVISION là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các sản phẩm giám sát hình ảnh và giải pháp. Hiện nay, Hikvision là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 20.000 nhân viên với 9.000 kỹ sư R&D, với 621 đăng ký sáng chế và 259 bản quyền phần mềm. Sản phẩm có chất lượng cao, đạt các tiêu chuẩn: ISO, CE, CCC, UL, FCC, RoHS

Camera Dahua là một thượng hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Á về sản xuất camera chất lượng cao. Không những thế dòng camera này đang phát triển rất mạnh trong thị trường việt nam với những ưu điểm nổi bật. Chất lượng hình ảnh tốt đáp ứng được nhu cầu quan sát một cách tốt nhất của cách chủ gia đình.

Chúng tôi luôn có chính sách chiết khấu cao nhất cho các đại lý với phương châm "Cùng hợp tác - Cùng phát triển". Vì thế, chúng tôi luôn muốn mang tới sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng bằng sự nhiệt tình và sản phẩm luôn có sẵn số lượng lớn cho quý khách hàng lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera  vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua 

Địa chỉ: 176/15/15/15 Trương Công Định, Phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại : 0938 603 707 - 0868 412 707

Tin tức khác