Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Lắp Đặt Camera Quan Sát Xem Qua Điện Thoại

Nhà An Ninh. Lắp Đặt Camera Quan Sát Qua Điện Thoại

Như các bạn đã biết, về vấn đề quan sát an ninh, giám sát theo dỏi tiến độ làm việc, để theo dỏi liên tục 24/24 đó là điều quan trọng đối với cá nhân gia đình hoạc các tổ chức, công ty, nhưng bạn không thể nào tự mình trực tiếp theo dỏi mọi vấn đề này hằng ngày được vì còn có lúc nghĩ ngơi. Do đó, Lắp đặt camera quan sát là mọi vấn đề trên được giải quyết một cách thông minh nhờ vào những mắt thần camera quan sát, giám sát trực tiếp liên tục 24/24 mà không hề bỏ sót một góc nào quan trọng đối với bạn. Chỉ một vài thao tác trên chiếc Điện Thoại smatphone được kết nối với internet là bạn có thể xem trực tiếp khi bạn phải đi công tác xa hay ra nước ngoài mà không trực tiếp tại địa điểm, và xem lại những thời gian trước trong ngày, trong tháng hoạc trong năm.

Lắp đặt camera quan sát qua điện thoại

Theo thời đại công nghệ hiện nay những chiếc Điện Thoại smatphone thông minh ngày càng hòa nhập vào cuộc sống con người chúng ta, nó không chỉ để thực hiện chức năng nghe và gọi. Điện thoại thông minh có thể giúp chúng ta sử dụng những chức năng công nghệ của viễn thông, chỉ cần được kết nối với internet chiếc điện thoại của bạn sẽ là cánh cửa không gian khi bạn ở thật xa địa điểm nhưng vẫn giám sát được như chúng ta đang ở đó và thời gian cho chúng ta xem lại những việc đã qua những ngày trước. Nhờ vào lắp đặt camera quan sát có thể dùng cho mục đích an ninh nhất cho ngôi nhà của bạn.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Điện Thoại.

Lắp đặt camera quan sát xem qua SmatTivi, TiVi.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Máy Tính, MacBook.

Lắp đặt camera quan sát xem qua LapTop.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Máy Tính Bảng.

Điều Kiện Để Có Thể Quan Sát Trên Thiết Bị Điện Thoại.

I: Xát định vị trí lắp đặt camera quan sát và địa điểm có internet.

Bạn cần phải xác định những vị trí cần quan sát hoạc giám sát theo dỏi an ninh trong khu vực bạn muốn quan sát. Tại một địa điểm những mắt camera quan sát được bố trí hợp lý để có góc quay rộng tăng thêm khã năng an ninh của hệ thống. Sau đó, từ những vị trí camera quan sát truyền tín hiệu quan sát được đến một trung tâm bằng dây cáp truyền tải, trung tâm đầu ghi hình có trách nhiệm giải nén hình ảnh và xuất video ra bên ngoài. Điều kiện tại địa điểm lắp đặt camera quan sát xem qua điện thoại phải cần có hạ tầng Internet mới có thể xem ra ngoài bằng điện thoại được. Trung tâm ghi hình được kết nối với internet qua cổng LAN cấu hình mạng, vậy chúng ta có thể giám sát mọi thứ thông qua chiếc điện thoại smatphone ngay bên người của mình.

Vị trí lắp đặt camera quan sát và modem

Hiện nay có những loại camera quan sát không dây kết nối với internet qua WiFi, camera quan sát này được tích hợp hổ trợ điện toán đám mây thông qua Cloud và chúng ta có thể xem trên điện thoại smatphone. hình ảnh sẽ được lưu trử bằng thẻ nhớ được tích hợp ngay trên camera quan sát để chúng ta có thể xem lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

II: Cấu hình hoạt động xem camera quan sát bằng điện thoại.

1/ Tên miền.

Xem camera quan sát bằng điện thoại theo cấu hình Tên miền, với cấu hình tên miền thì việc quan sát qua mạng và trên điện thoại rất nhanh không bị giật hình. Tất cả các modem của nhà mạng cung cấp đều hoạt động tốt tên miền của camera quan sát. Thông thường thì chúng ta có thể đăng ký một tài khoảng tên miền ở những trang web sau: DynDns.org, Noip.com.

Hiện nay các hãng camera quan sát củng đã tự tích hợp những tên miền có sẵn trên thiết bị nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn như: KBVISION, DAHUA, QUESTEK, HIKVISION.

 

Lắp đặt camera quan sát xem qua tên miền KBVISION.

Lắp đặt camera quan sát xem qua tên miền DAHUA.

Lắp đặt camera quan sát xem qua tên miền QUESTEK.

Lắp đặt camera quan sát xem qua tên miền HIKVISION.

Lắp đặt camera quan sát xem qua tên miền DynDns

Lắp đặt camera quan sát xem qua tên miền Noip.

Cấu hình hoạt động camera quan sat trên điện thoại

2/ Điện Toán Đám Mây. 

Xem camera quan sát qua điện thoại bằng cấu hình Cloud. cấu hình cloud thích hợp cho những bạn lắp đặt camera quan sát từ 1 đến 2 camera, hoạc những camera IP WIFI. ( xem thêm về camera IP WiFi ) . Vì xem qua cloud sẻ rất chậm qua mạng internet và không được ổn định. với những hệ thống camera ip wifi hay lắp camera từ 1 đến 2 thì chất lượng sẽ ổn định còn với số lượng nhiều sẽ bị đơ do quá tải đường truyền. Hiện nay tất cả các hãng camera quan sát củng tích hợp chức năng cloud  để phục vụ người sử dụng.

Với những địa điểm không thể có hạ tầng internet có dây, phải sử dụng sóng 3G 4G không dây. Thì đây là giải pháp tốt nhất cho cấu hình Cloud.

 

Lắp đặt camera quan sát xem qua Cloud KBVISION.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Cloud DAHUA.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Cloud VANTECH.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Cloud AVTECH.

Lắp đặt camera quan sát xem qua Cloud HIKVISION

III: Một số trọn bộ camera quan sát xem trên điện thoại tốt nhất.

 

1/ Trọn bộ camera quan sát HIKVISION. Chỉ 3.900.000đ

Lắp đặt hệ thống trọn bộ 04 camera quan sát HIKVISION gồm;

04 camera quan sát DS CE16COT-IRP độ phân giải 1280x720P

01 đầu ghi hình DS 7204HGHI-F1 Turbo HD 4 kênh 720p

04 nguồn giảm áp AC220V  xuống DC12V siêu bền

04 Jack chống nhiễu BNC loại tốt

Thông Tin Chi Tiết Click Xem Tại Đây

Một số thương hiệu camera quan sát trên điện thoại hàng đầu

2/ Trọn bộ camera quan sát KBVISION U.S.A. Chỉ 4.200.000đ

 

Hệ thống với 04 Camera quan sát siêu nét. Hồng ngoại ban đêm rỏ

Camera thương hiệu của mỹ (USA), độ phân giải hình ảnh 1.0MP (1280x720P), 

Chất lượng độ bền cao, góc quay rộng 92 độ, bảo hành 2 năm, đổi mới trong tháng đầu tiên,

04 Camera quan sát KX - 1003C4 độ phân giải 1280x720

01 Đầu ghi hình kỹ thuật số 4 kênh KX - 7104TD6

04 nguồn giảm áp AC220V  xuống DC12V siêu bền

04 Jack chống nhiễu BNC loại tốt

Thông Tin Chi Tiết Click Xem Tại Đây

Tin tức khác