Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Giải Pháp Lắp Đặt Camera Cho Trường Mầm Non Tại Vũng Tàu

Giải Pháp Lắp Đặt Camera Quan Sát Trường Mầm Non và Cấp 1, Cấp 2.

- Mục đính lắp đặt camera quan sát trường mầm non giúp nhà trường và gia đình phụ huynh học sinh theo dỏi lịch trình hoạt động tại nhà về việc học tập của học sinh nói chung và con cái từng gia đình nói riêng. Hiệu quả những dự án lắp đặt camera quan sát tại trường mầm non mang lại cho các bật phụ huynh yên tâm hơn vì thời gian gần đây những vụ bạo hành trẻ em được camera quan sát ghi lại tại những trường mầm non và cấp 1, cấp 2.  

camera truong mam non vung tau
Giải pháp camera quan sát tại trường mầm non vũng tàu.

 

Lợi Ích Giải Pháp Camera Quan Sát Mang Lại Cho Nhà Trường.

- Dối với nhà trường việc lắp đặt camera quan sát là việc thu hút khách hàng, những bật phụ huynh yên tâm hơn về việc luôn tin tưởng nhà trường mà gửi con cái họ học tập tại lớp học có lắp đặt hệ thống camera do Giải Pháp Camera An Ninh công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ. Những video clip bạo hành trẻ em của một số trung tâm giử trẻ là những nổi lo đặt biệt của từng phụ huynh khi chọn một trường học mà họ có thể theo dỏi trực tiếp từ học tập đến ăn uống và ngủ  trưa lại tại trường.

- Không cách gì khác về việc lắp đặt camera quan sát cho trường mầm non là một giải pháp am tâm nhất cho các phụ huynh luôn tin tưởng tại trường.

- Phân bổ user của từng lớp học hướng dẩn và cài đặt trực tiếp trên điện thoại di động của phụ huynh để theo dỏi từ xa. Điều này nhà trường có thể thu thêm một khoản phí từ phụ huynh để có một khoản quỷ của nhà trường nhằm mục đích bảo trì hệ thống camera và những khoảng phí từ tên miền camera xem trực tiếp từ xa trên nhiều user.

sơ đồ camera trường mầm non
Sơ đồ lắp đặt camera vị trí cần thiết tại trường mầm non

 

+ Vậy chi phí lắp đặt camera có cao không ?.

- Việc chi phí chi cho giải pháp camera tại trường còn phụ thuộc vào số lớp học, và chọn một hãng camera tên tuổi trên thị trường. 

- Những vị trí lắp đặt camera quan sát trường mầm non. Từng phòng lớp học, hành lang cầu thang lên xuống của từng lầu, nhà ăn và bếp, sân tập thể dục hay tổ chức những buổi giải trí vui chơi. chi phí chính xác nhà trường nên gọi một đơn vị có UY TÍN và nhiều Kinh Nghiệm trong nghành lắp đặt camera quan sát đến và khảo sát tư vấn từng vị trí lắp đặt, thi công đường dây loại camera mang lại hiệu quả và chi phí sẽ được báo giá trục tiếp với nhà trường. 

cong ty lap dat camera truong mam non
Kinh nghiệm lắp đặt camera quan sát Trường mầm non

 

+ Hãng camera quan sát nào chuyên cho trường ?.

- Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng camera có thể phụ vụ bạn về an ninh giam sát. Những hãng camera được lắp đặt nhiều và mang lại hiệu quả nhất. CAMERA HIKVISION, CAMERA HD PARAGON, CAMERA KB-VISION, CAMERA DAHUA, CAMERA VANTECH

+ Camera lắp đặt tại vị trí cổng trường: Lắp đặt camera ở vị trí cổng trường giám sát xem lại để kiểm soát học sinh ra vào cổng và một phần khác kiểm soát an ninh những thành phần có hành vi xấu đột nhập vào trường và có mục đích khác.Nên chọn camera có độ phân giải cao có thể quan sát rỏ nét chuẩn chống nước và bụi. hồng ngoại 60 mét trở lên hoặc lựa chọn camera Full Color.

camera ngoài cổng kbvision
Camera thân lớn KBvision theo dỏi và xem lại sự cố xâyr ra khi phụ huynh đưa đón trẻ giúp tăng an ninh cổng trường.

 

+ Lắp đặt camera vị trí sân chơi giải trí: Cần lắp đặt camera quan sát liên tục 24/24 về sân chơi của trẻ tránh các trường hợp xấu sẩy ra và kịp thời phát hiện. camera đủ tiêu chuẩn lắp đặt tại sân chơi gồm Camera thân ngoài trời chiệu được mưa bụi chuẩn IP67, camera ống kính 2.8mm, 3.6mm có góc rộng 90 độ trở lên giúp quan sát toàn diện quanh khu vực. tính năng chống ngược sáng củng rất quan trọng khi tùy địa điểm lắp đặt hệ thống. 

camera truowng mam non
Camera giám sát khu vực vui chơi giải trí quản lý bé vui chơi an toàn

 

+ Lắp đặt camera vị trí lớp học: Lắp đặt camera tại những phòng học phòng trông coi trẻ giúp phụ huynh có thẻ theo dỏi việc học tập vui chơi ăn uống và giờ ngủ trưa tại lớp. Phòng học được cài đặt riêng tài khoản mỗi phụ huynh chỉ xem lớp mà bé đang học tại phòng, ngoài ra có thể xem camera tại bếp. Loại camera thích hợp gồm camera có độ phân giải cao tích hợp chống ngược sáng tự cân bằng sáng giúp ống kính 2.8mm là thích hợp nhất tại lớp học.

camera mam non vung tau
lắp đặt camera ở lớp học, văn phòng phụ huynh xem từ xa tiến độ học tập của bé

 

+ Lắp đặt camera vị trí bếp: Lắp đặt camera tại bếp giúp phụ huynh am tâm hơn về chế độ ăn uống của trẻ, chế biến thực phẩm an toàn. Camera cần có độ phân giải cao có thể quan sát chi tiết nhỏ tự cân bằng sáng khi thiếu ánh sáng trong phòng bếp.

camera mam non vung tau
camera vị trí nhà bếp giúp phụ huynh an tâm hơn khi gửi trẻ tại trường

 

Giải Pháp Camera Trường Mầm Non và Lợi Ích Chung

- Giúp nhà trường theo dỏi giám sát các lớp học, quản lý giáo viên một cách chặc chẻ. yes

- Dể dàng theo dỏi vui chơi giải trí của học sinh và các trẻ mầm non yes

- Kiểm soát và ngăn chặn kịp thời những hành vi bạo lực của giáo viên đến học sinh làm ảnh hưởng UY TÍN đến nhà trườngyes

- Phụ huynh an tâm khi các bé đang học tại trường qua camera giám sát từ xa mọi lúc mọi nơi, có bị giáo viên bạo hành khôngyes

- Trường mầm non trang bị hệ thống an ninh từ xa giúp tăng khã năng cạnh tranh với những trường chưa có camera giám sátyes

- Kể cả chúng ta hiện nay hầu hết những bật phụ huynh thường chọn những trường học có camera theo dỏi các bé từ xayes

- Hệ thống camera sẽ giúp nhà trường gỡ những rắc rồi không mong muốn nhờ xem lại camera vào thời điểm thích họpyes

- Phân quyền camera của từng lớp học, có thể thu thêm khoản phí từ các bật phụ huynhyes

Lý Do Khi Chọn NHÀ AN NINH Là Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ

camera mam non thi công thẩm mỹ
Thi công hệ thống thẩm mỹ đạt theo nhu cầu của từng khách hàng

 

- Công ty chuyên kinh doanh những sản phẩm chính hãng luôn tích hợp ứng dụng công nghệ mới nhất. (khách hàng am tâm về chế độ hậu mãi và chất lượng camera)

- Phụ kiện lắp đặt luôn đúng tiêu chuẩn giúp nâng cao hiệu quả khi sử dụng lâu năm. (giá trị về sau rất quan trọng khổng thể lơ là những phụ kiện đi kèm)

- Dây tín hiệu dây nguồn được thi công đi vào ống ruộc gà, ống PVC giúp bảo vệ dây của bạn. (nâng cao chất lượng đường truyền tín hiệu về sau)

- Nguồn và đầu jack kết nối của camera được đi vào hộp kỹ thuật độ thẩm mỹ cao. (thi công vào hộp kỹ thuật có được sự lâu bền của camera)

- Bộ phận chuyên viên tư vấn kỷ hơn khi khách hàng là người mới bắt đầu camera quan sát. (tư vấn thiết kết thi công lắp đặt bởi kỹ thuật chính)

- Lắp đặt thẩm mỹ, đúng thời gian chuyên nghiệm. (đội ngủ kỹ thuật lâu năm trong nghề lắp đặt nhanh chóng)

- Nói không với thu tiền tên miền của khách hằng năm. (lắp đặt camera được khuyến mãi tên miền DDNS trọn đời không cần phải mua lại theo năm)

Bảo hành tận nơi miễn phí 24 tháng, đảm bảo sự hoạt động ổn định. (bảo hành miễn phí 24 tháng sau khi hết thời gian bảo hành vẫn tiếp tục sửa chữa khi có nhu cầu của khách hàng.)

bao dương camera dịnh ky
Bảo dưởng camera định kỳ luôn mang lại hiệu quả lâu dài

 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Tư Vấn - Khảo Sát - Báo Giá tận nơi.
CÔNG TY TNHH TM DV VIỄN THÔNG NHÀ AN NINH
Địa Chỉ:: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu, BR - VT
CN :: 32 Phạm Ngọc Thạch, P.Phước Nguyên. TP Bà Rịa. Bà Rịa- Vũng Tàu
Hotline: 0938 603 707 - 0979 503 808 Mr. Lực hỗ trợ trực tiếp
RẤT SẴN LÒNG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH HÀNG!!!