Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Camera Wifi giá tốt nhất

AN NINH VŨNG TÀU là nhà phân phối camera nhiều mặt hàng camera wifi giá tốt nhất tại Việt Nam đã được khách hàng kiểm định trong nhiều năm. Camera wifi của chúng tôi luôn cải tiến công nghệ mới nhất, chất lượng và giá thành tốt nhất đến tay người tiêu dùng . Hãy nhanh tay đặt hàng với những mẫu camera wifi đạt chất lượng chuẩn. Một vài mẫu camera wifi  bên chúng tôi:

Camera wifi chất lượng cao hỗ trợ thẻ nhớ 64GB lưu trữ được 20 ngày. Sản phầm được trang bị chuẩn nén âm thanh AAC, chuẩn nén hình ảnh H.264 giúp tiết kiệm dung lượng mà âm thanh và chất lượng hình ảnh vẫn đạt chuẩn

Genius ILook 300 là sản phầm được sử dụng cảm biến VGA CMOS cho hfnh ảnh truyền trực tiếp sống động , sắc nét với độ phan giải 1.3 megapixel, và lên đến 8.0 megapixel cho chức năng capture và share hình ảnh trực tiếp, Sản phẩm có thể sử dụng cùng máy tính xách tay hay đặt trên bàn. Điều đáng chú ý nhất là Genius ILook 300 có thể điều chỉnh mắt lén lên xuống 25 độ có thể sử dụng như một camera chống trộm mà giá thành tốt.

Hãy nhanh tay liện hệ AN NINH VŨNG TÀU để đặt hàng và lắp đặt camera chất lượng tốt và giá thành tốt nhất. 

Địa chỉ: 176/15/15/15 Trương Công Định, Phường 3, TP Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 0938 603 707 - 0868 412 707

Tin tức khác