Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Camera sử dụng công nghệ AI thông minh có ưu điểm gì nổi bật

Camera sử dụng công nghệ AI là gì? Camera AI có những ưu điểm và tính năng nổi bật gì? Hãy cùng An Ninh Vũng Tàu tìm hiểu về vấn đề này ở bài viết dưới đây nhé.

Camera sử dụng công nghệ AI thông minh có ưu điểm gì nổi bật

Camera sử dụng công nghệ AI là gì

Công nghệ AI (Artificial intelligence) hay còn được biết đến với cái tên là công nghệ trí tuệ nhân tạo, trí thông minh điện tử. Công nghệ này là một trong những cuộc cách mạng của khoa học công nghệ ngày nay.

Thực chất thì công nghệ AI này khi sử dụng cho camera quan sát thì chỉ xử lý được những tập lệnh đơn giản như phát hiện chuyển động, báo động, phát hiện bị mất đồ vật, nhận diện khuôn mặt.

Camera sử dụng công nghệ AI là gì

Tuy đây không phải là một công nghệ hoàn hảo nhất nhưng đối với các hộ gia đình, văn phòng, cửa hàng,... thì đây sẽ là một công nghệ vô cùng hoàn hảo và đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những ưu điểm và tính năng nổi bật của camera sử dụng công nghệ AI

Camera quan sát sử dụng công nghệ AI có nghĩa là camera được áp dụng và sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo. Đây là một trong những công nghệ mà tất cả các  thương hiệu sản xuất camera đều muốn tích hợp cho hệ thống camera mình. Với nhiều những ưu điểm vượt trội thì công nghệ này mang đến cho bạn rất nhiều những lợi ích khác nhau.

Những ưu điểm và tính năng nổi bật của camera AI

Phát hiện người và thú cưng

Điều quan trọng nhất và tuyệt vời nhất đối với một hệ thống camera quan sát được tích hợp thêm công nghệ AI là chúng ta có thể nhận diện được sự khác biệt giữa yếu tố tự nhiên, con người và vật nuôi.

phát hiện người và thú cưng

Bởi vậy mà chúng ta sẽ được cảnh bảo khi phát hiện có kẻ xâm nhập một cách chính xác mà không xuất hiện những trường hợp cảnh báo sai giống với các dòng camera truyền thống trước đây.

Nhận diện khuôn mặt

Một điều quan trọng khác của camera quan sát được tích hợp thêm công nghệ AI mà chúng ta yêu thích đối với vấn đề an ninh trong gia đình là chức năng nhận diện khuôn mặt. Với tính năng này thì camera sẽ nhận biết được những khuôn mặt quen thuộc và khuôn mặt lạ di chuyển ở khu vực camera ghi hình. Bởi vậy, chúng ta có thể cài đặt để camera chỉ thông báo khi có những khuôn mặt lạ xuất hiện.

Nhận diện khuôn mặt

Hơn thế lữa công nghệ này còn giúp bạn ghi nhớ được các khuôn mặt đã xuất hiện ở trước camera. Camera sẽ giúp bạn nhận diện được khuôn mặt của kẻ đột nhập vào vị trí lắp đặt và sẽ thông báo khi người đó xuất hiện ở trước camera trong tương lai.

Phát hiện hành vi bất thường

Một số camera AI có thể thu thập các dữ liệu và phân tích ngữ cảnh để xác định được những gì bất thường và bình thường cho một tình huống cụ thể. Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi thông báo đến cho bạn nếu phát hiện các chuyển động bất thường mà camera ghi hình được.

Phát hiện hành vi bất thường

Thậm chí các dòng sản phẩm camera quan sát này có thể phát hiện những hành vi bất thường nhỏ nhất. Vì vậy mà điều này thực sử hữu ích cho công việc kinh doanh để người dùng có thể kiểm soát các hành vi của nhân viên và khách hàng.

Theo dõi đối tượng

Các camera quan sát AI cho phép người dùng theo dõi và phân tích các vật thể chuyển động. Với tính năng này thì nếu có một người đột nhập vào căn hộ của bạn thì hệ thống camera sẽ tự động phóng to và phân tích mục tiêu để chụp ảnh, ghi hình mục tiêu, giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một ai có ý định lén lút xung quanh căn hộ của mình.

Theo dõi đối tượng

Nhận diện giọng nói

Camera AI không chỉ có thể biết được những gì nó phát hiện mà còn có thể hiểu được những gì mà nó nghe được và nhận lệnh thực thi từ người sử dụng. Người dùng chỉ cần ra lệnh bằng cách nói trực tiếp với camera là camera có thể thực thi các mệnh lệnh này của bạn một cách chính xác.

Nhận diện giọng nói

Vậy bên trên là các thông tin về công nghệ AI được sử dụng cho các thiết bị camera quan sát và ưu điểm vượt trội của thiết bị này. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera AI cho gia đình của mình thì hãy liên hệ ngay với An Ninh Vũng Tàu nhé. Đảm bảo chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV VIỄN THÔNG NHÀ AN NINH