Địa chỉ: 50A Lê Thánh Tông, Phường Thắng Nhất, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Logo

Camera ghi lại cảnh kẻ trộm phá hòm công đức trong chùa tại Vũng Tàu

Trên mang xã hội hiện nay, đang lan truyền một đoạn clip do camera quan sát ghi lại hình ảnh của một kẻ ngang nhiên vào một ngôi chùa phá hòm công đức và lấy trộm tiền.

Được biết thì vụ việc này diễn ra tại Vũng Tàu, tuy nhiên lại không biết cụ thể là ở đâu và là chùa nào? Hãy cùng An Ninh Vũng Tàu tìm hiểu ngay ở bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hình ảnh kẻ trộm phá hòm công đức tại Vũng Tàu

Cụ thể sáng ngày 7 tháng 8 các sư cô tại tịnh xá Ngọc Hương nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng tại phường 2, Tp. Vũng Tàu đã phát hiện hòm tiền công đức trong chính điện đã bị kẻ gian đột nhập phá và lấy sạch tiền công đức ở bên trong.

Hình ảnh camera cho thấy kẻ gian đã đột nhập vào chính điện tịnh xá và tìm cách cậy, phá hòm công đức, tuy nhiên lại không được ngay trong lần đầu. Sau một hồi thì kẻ này đã lật hòm tiền lên và cậy từ đáy hòm sau đó đã thành công và lấy sạch số tiền bên trong.

Theo như sư cô Nhẫn Liên cho biết vào buổi tối hôm ngày 6 tháng 8 thì các sư cỗ lúc đó ngang nghỉ ngơi ở phí sau và phần cửa của chánh điện đã được khóa kín. Tuy nhiên thì kẻ trộm đã đột nhập từ phần trên mái của chính điện vào bên trong để lấy trộm.

Camera ghi lại cảnh kẻ trộm phá hòm công đức trong chùa tại Vũng Tàu
Hình ảnh hệ thống camera ghi lại kẻ trộm phá hòm công đức

Cụ thể số tiền bao nhiêu thì tịnh xá không rõ bởi thùng tiền công đức, thường một năm chỉ mở một lần vào dịp cuối năm. Đồng thời theo như sư cô cho biết thì tịnh xá này cũng rất đông các phật tử đến thăm viếng.

Hiện công an đã đang khám nghiệm hiện trường và trích xuất các hình ảnh từ hệ thống camera để điều tra. Với các hình ảnh mà hệ thống camera ghi lại thì An Ninh Vũng Tàu có thể khẳng định các đồng chí công an sẽ có thể bắt được kẻ trộm để trả lại số tiền công đức cho nhà chùa.

Hòm công đức bị kẻ trộm phá và lấy hết tiền bên trong
Hòm công đức bị kẻ trộm phá và lấy hết tiền bên trong

Vậy bên trên là thông tin về vụ trộm hòm tiền công đức mà An Ninh Vũng Tàu chia sẻ tới các bạn. Qua bài viết này, nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt camera quan sát để có thể đảm bảo an ninh thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.